Kiểm tra thông tin vé

Số điện thoại
Mã vé
Mã xác thực
Lấy thông tin

Lưu ý

- XECA.vn không chấp nhận hoàn tiền hoặc đổi vé trong dịp Lễ, Tết. Vé khuyến mại không được hủy.

- Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân và mã vé để lấy vé tại các điểm bán vé của nhà xe

- Vé chỉ được hủy trước 04 tiếng trước khi xe chạy.

- Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 1730 hoặc email cskh@xeca.vn để được hỗ trợ

Thông tin khách hàng

Ngày đặt vé
Tên tài khoản
Email
Địa chỉ
Không tìm thấy thông tin vé

LỊCH SỬ MUA VÉ X

THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG X

Câu hỏi thường gặp

1. CÂU HỎI CHUNG
Những lợi ích của khách hàng khi mua vé tại XECA.vn?
XECA hiện là website thương mại điện tử chuyên cung cấp vé xe tuyến Hà Nội – Vinh – Hà Tĩnh. Những lợi ích mà XECA mang lại cho quý khách:
- Khách hàng có thể lựa chọn hãng xe, chuyến, số ghế theo sở thích của mình.
- Khách hàng có thể đặt vé online, gọi điện cho tổng đài của XECA.
- Khách hàng được đưa ra đánh giá, nhận xét về chất lượng của các hãng xe, tài xế, nhân viên.
Nếu XECA còn mang lại cho bạn những lợi ích khác, hãy đóng góp ý kiến cho chúng tôi ở mục “Ý kiến khách hàng” (mục này dẫn về Liên hệ)
Giá vé của XECA có cao hơn giá vé của các hãng xe hay không?
- Không. XECA cam kết giá vé bằng với giá vé chính hãng. Giá vé sẽ thấp hơn vào một số dịp đặc biệt khi chúng tôi kết hợp cùng nhà xe trong một số chương trình khuyến mãi.

2. LIÊN QUAN ĐẾN VÉ
Tôi phải xuất trình gì với nhà xe để lên xe?
- Hành khách có thể xuất trình SMS vé hoặc Email có thông tin về vé (đa số các hãng xe đều chấp nhận hình thức này)
- Một số hãng xe không chấp nhận các định dạng vé điện tử (thông tin chi tiết các hãng xe này có trong phần đặt vé của XECA.vn), hành khách vui lòng sử dụng vé của các hãng xe này để lên xe.
- Bạn cũng cần mang theo giấy tờ tùy thân có hình ảnh (CMND, giấy phép lái xe, hộ chiếu…) trong một số trường hợp cần thiết.
Nếu tôi làm mất vé, tôi nên làm gì?
- Một bản copy của vé xe được gửi về địa chỉ mail của bạn khi bạn đặt vé. Xuất trình Email này cho nhà xe.
Tôi không nhận được SMS vé, tôi phải làm thế nào?
- Trong trường hợp không nhận được SMS vé từ tổng đài, quý khách có thể gọi điên trực tiếp tổng đài 0439955552 để yêu cầu gửi lại.
Tôi nhập sai số điện thoại trong lúc đặt vé online. Tôi phải làm thế nào?
- Nếu quý khách nhập sai số điện thoại trong quá trình đặt vé online, quý khách có thể gọi điên trực tiếp tổng đài 0439955552 để hủy vé vừa đặt và yêu cầu xác nhận lại số điện thoại đặt vé mới.

3. LIÊN QUAN ĐẾN THANH TOÁN
Những hình thức thanh toán tại XECA:
- Thẻ ATM của tất cả các ngân hàng (có đăng ký InternetBanking)
Tôi có thể mua vé và thanh toán cho người khác đi được không?
Có. Qúy khách có thể thanh toán vé cho người khác đi với điều kiện đăng ký đầy đủ thông tin của người đi.

4. CHÍNH SÁCH HỦY VÉ
Chính sách hủy vé đối với vé đặt thông qua XECA:
• Trong 1 tiếng trước giờ khởi hành: phí huỷ vé là 100%
• Từ 1 tiếng đến 12 tiếng trước giờ khởi hành: phí hủy vé là 80%
• Từ 12 tiếng đến 24 tiềng trước giờ khởi hành: phí huỷ vé là 50%
• Từ 1 ngày đến 3 ngày trước giờ khởi hành: phí huỷ vé là 10%
• Trên 3 ngày trước giờ khởi hành: phí hủy vé là 5%
Tuy nhiên cần lưu ý phí hủy vé và thời gian hủy vé có thể thay đổi đối với một số hãng xe và vào một số dịp đặc biệt. Xin vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng 0439955552 hoặc gửi email về lienhe@XECA.vn để biết chi tiết về chính sách từng nhà xe.
Tôi có thể hủy vé online đã đặt như thế nào?
Trường hợp các vé online đã đặt, quý khách có thể gọi điện trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng 0439955552 để thông báo hủy vé.

5. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Tôi không lên được xe? Tôi có được hoàn tiền hay không?
XECA cam kết hoàn tiền vé cho quý khách nếu lỗi xảy ra do nhà xe cung cấp dịch vụ hoặc hoạt động của XECA. Nhưng nếu quý khách lỡ chuyến xe vì bất cứ lý do nào khác XECA không cam kết hoàn tiền vé cho quý khách.
Tôi có thể nhận lại tiền do hủy vé của mình bằng cách nào?
Những trường hợp hủy vé nằm trong chính sách hủy vé của XECA sẽ được hoàn tiền dưới dạng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

6. LIÊN QUAN ĐẾN ĐẶT VÉ QUA ĐIỆN THOẠI VÀ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẬN NƠI.
Đặt vé
Tôi không có thẻ tín dụng/thẻ ngân hàng. Tôi vẫn có thể đặt vé online được không?
CÓ. Có hai hình thức để đặt vé:
• Gọi cho tổng đài 0439955552 và trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ đặt vé cho bạn. Những vé này sẽ được giao tận nơi khi bạn thanh toán.
• Quý khách cũng có thể đặt vé online bằng cách chọn hình thức “Thanh toán khi nhận vé”. Qúy khách sẽ trả tiền mặt khi nhận được vé giao tận nơi.

7. Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
Nếu XECA còn mang lại cho bạn những lợi ích khác, hãy đóng góp ý kiến cho chúng tôi ở mục “Ý kiến khách hàng”